RSS
« ... Gió vô hình vô sắc, chỉ khi thấy cỏ lung lay thì người ta mới biết là có gió ở đó. Nếu không có cỏ, gió nhất định sẽ đi lạc hướng. Vì thế, em phải cố mà lung lay, để trở thành loại cỏ nói cho gió biết: Sự tồn tại của anh là ở đây. »

Truyện Trung Quốc

List truyện ngôn tình & link down ebook (prc & epub) của mình được cập nhật nhất tại đây.

Mình sẽ đóng comment hỏi xin ebook & convert lại, mình sẽ không gửi ebook riêng cho từng người hỏi ở đây nữa đâu nha! 

~~~~~~~~~~~~~~~~


365 ngày hôn nhân  Guai Wu
419
Ai là ai của ai – Tiên Chanh
Anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên – Cố Mạn
Ăn hết tiểu bạch thỏ – Kim Nghiên
Bà xã, anh yêu em – Kim Huyên
Bản báo cáo tình yêu – Đan Phi Tuyết
Bản sắc thục nữ – Tiên Chanh
Bắt đền anh yêu – Khải Ly
Bảy ngày ân ái – Ân Tầm
Bên nhau trọn đời – Cố Mạn
Cảnh cáo cô vợ bỏ trốn – Khải Ly
Chả thích quấy rối (Boss đen tối, đừng hòng chạy!) – Mèo Lười Ngủ Nướng
Chẳng phải trộm của ngươi một chiếc cốc? – Lâm Phong Nhi
Chết, sập bẫy rồi! – Diamond Barbie
Chí Minh vs Xuân Kiều – Điển Tâm
Cho em một điếu thuốc (Yêu nữ bên quầy bar) – Mỹ Nữ Biến Đại Thụ
Chồng cũ nuôi tôi – Kim Huyên
Chung ái – Dạ Mạn
Chúng ta ly hôn đi – Khải Ly
Cô dâu thứ 10 của quỷ vương – Ngạn Thiến
Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài – Thiên Cầm
Công tử Liên Thành – Mãn Tọa Y Quan Thắng Tuyết
Con thỏ bắt nạt ‘cỏ gần hang’ – Ức Cẩm
Dụ dỗ tiểu kiều thê – Tiểu Ngôn
Dụ tình: Lời mời của Boss thần bí – Ân Tầm
Dư vị trà chiều – Mình Hiểu Khê
Đã là chuyện của hôm qua – CBCNX
Đáng tiếc không phải anh – Diệp Tử 
Đánh cắp tình yêu – Tuyết Mặc 
Đấu tranh đến cùng cho tình yêu – Cô Nham Nhụy Vy
Địa ngục sâu thẳm – Nhất Vỹ Tử Hồ
Điều kiện của ma vương – Tâm Lam
Đồng lang cộng hôn – Diệp Lạc Vô Tâm
Em dám nói em không hạnh phúc – Hốt Nhiên Chi Gian
Gặp anh là sự bất ngờ tuyệt vời – Diệp Tử
Giang hồ loạn thế – Phong Hiếu Anh Hàn
Hạ gục tể tướng – Hiệp Vi Linh
Hãy chờ em đánh răng xong nhé – Hồng Cửu
Hãy xem 72 phép biến hóa của tôi – Mạc Nhan
Hoá ra anh vẫn ở đây – Tân Di Ổ
Hợp đồng tình nhân – Tiểu Tịch
Hữu duyên thiên niên tương hội – Tuyết Ảnh Sương Hồn
Kế hoạch hủ nữ: Bẻ thẳng thành cong – Trừu Phong đích Mạc Hề
Kẻ thù của xử nữ – Tâm Lam
Khí Phi, chỉ sủng ngươi! – Lam Tiểu Úc
Khi Quan lớn gặp phải Bà cô già – Nhi An
Khi đại thần gặp đại thần Quỷ Quái Muội
Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau đại loại là thế này… – Bạch Thủy Chử Kê Đản
Láng giềng hắc ám – Tát Không Không
Lưu Nguyệt Hàn Tinh – Vũ Thiên Lưu Huỳnh
Mờ ám – Hốt Nhiên Chi Gian
Món ăn riêng của bạn gái – Trúc Âm
Nghe nói anh yêu em – Thuấn Gian Khuynh Thành
Nghe nói anh yêu em – Hiểu Nguyệt 
Ngươi không vào địa ngục thì ai vào địa ngục? – Tửu Tiểu Thất
Người mẹ vị thành niên – Thiên Cầm
Người yêu thích giả ngốc – Đan Phi Tuyết
Nối tiếp sai lầm – Lam Bạch
Oan gia ngõ hẹp – Dạ Lễ Phục Mông Diện
Ốc sên chạy – Diệp Linh Chi
Phế tích – Nhân Sinh Thực TMD Tịch Mịch Như Máu
Sam Sam đến đây ăn nè! – Cố Mạn
Sự chờ đợi của Lương Thần – Tình Không Lam Hề
Sủng Thê – Phục Mai 
Tiểu Nam, Tiểu Nam – Vô Danh
Tay ôm con, tay ôm vợ – Hạ Nhiễm Tuyết
Thâm Thâm Lam – Hốt Nhiên Chi Gian
Thề không làm nhân ngãi – Đại Cát Đại Lợi
Thế thân (Lãnh cung đại giá phi) – Thị Quân Trắc
Thiên Thượng Hồng Phi – Nguyệt Hoa
Thời đại kết hôn mới – Vương Hải Linh
Thục Sơn Tiếu – Minh Nguyệt Hưu
Thử yêu một lần – Tiểu Văn
Tình trạng xúi quẩy của Cát Tường – Thiên Thảo
Tóc Tựa Tuyết – Ức Cẩm
Tổng tài thực yêu tôi – Kim Huyên
Tù Sủng Phi – Vô Ý Bảo Bảo
Triền miên Ngưng Văn 
Trò chơi hào môn : Tội Ái Tân Nương Thanh Đình Phi Lai
Vị hôn phu phách lối – Tâm Lam
Vong quốc công chúa – Phượng Tê
Võng Du Chi Mộng Nhiễu Lâm Lam Tam – Nguyệt Thanh Hạnh
Xin lỗi, em chỉ là con đĩ – Tào Đình
Xuỵt! đừng nói ta yêu hắn – Đan Phi Tuyết
Yêu em không cần quá cuồng si – Tịch Quyên
Yêu em, thiên trường địa cửu – Cư Tiểu Diệc


Ái đắt so với ngươi tiêu sái – Quý Khả Sắc
Ái tình đâu đâu chuyển – Thiên Nguyệt Triều Vân
Anh có thích nước Mỹ không? – Tân Di Ổ
Ánh trăng không hiểu lòng tôi – Tân Di Ổ
Bình minh và hoàng hôn – Tân Di Ổ
Bong bóng mùa hè (1, 2, 3) – Minh Hiểu Khê
Chỉ cần có tiền, ta yêu – Hiên Viên Việt
Công chúa cầu thân – Tiên Chanh
Cuối tuần cưới – Đan Phi Tuyết
Đá quý không nói dối – Tâm Doanh Cốc
Đảo Tường Vy – An Ni Bảo Bối
Gần như vậy, xa như thế – Tình Không Lam Hề
Giai Kỳ Như Mộng – Phỉ Ngã Tư Tồn
Học viện Quang Du (1, 2, 3) – Minh Hiểu Khê
Hương mật tựa khói sương – Điện Tuyến
Kế hoạch cưa zai của ma nữ – Khuyết danh
Lạc Mai Như Tuyết – Minh Hiểu Khê
Mua dây buộc mình – Phiêu A Hề
Ngoan, anh yêu em – Orange Quất Tử
Nhà có chó dữ – Thiên Thảo
Sẽ có thiên thần thay anh yêu em – Minh Hiểu Khê
Thất tịch không mưa – Lâu Vũ Tình
Theo đuổi ngươi, hảo khổ cực! – Đan Phi Tuyết
Thuyền tới đầu cầu tự nhiên thẳng – Mạc Hề Trừu Phong
Tiểu bạch và Tinh anh – Cố Mạn
Tình yêu thứ ba – Tự Do Hành Tẩu
Vương phi kiêu ngạo – Hỏa Cơ
Vương phi thất sủng – Thượng Quan Sở Sở
Yêu anh hơn cả tử thần – Tào Đình
Yêu là phải điên cuồng mà chiếm đoạt – Hồ Ly
Tình cờ – Hồ Ly
Xung hỷ tiểu thiếp – Tâm Lam


~~~~~~~~~~~~~~~~


Red: High Recommended
Blue: Recommended
Bold: Good
Nomal: Killing time
Italic: I have not finished read it :">
Not Recommended


À, mấy truyện in nghiêng mà được in đậm là mình chưa đọc/không muốn đọc/chưa đọc xong đâu đấy nhé, chẳng qua là thấy nhiều người recommend & nhận xét như vậy (hoặc do mình đọc qua đoạn đầu), nên mình tạm thời bold/bôi màu, nhưng rất có thể sẽ thay đổi sau khi mình finish! :D

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

17 comments:

haha said...

bạn cho mình xin truyện nghe nói anh yêu em của Hiểu Nguyệt, bản convert đc kg? mình đọc bản convert trên mạng chỉ tới trang 257 rồi ngưng, chưa hoàn. nếu bạn có bản hoàn thì cho mình xin nhe.
email của mình là nh.haha@gmail.com. Cảm ơn bạn!

Unknown said...

Bạn ơi, "Nghe nói anh yêu em" của Hiểu Nguyệt bản convert trên mạng hiện giờ mới chỉ đến tầm quyển 3 thôi, mà truyện này có 5 quyển cơ. Đoạn sau thì toàn là vip ảnh (ko có vip text)nên mình ko có convert full đâu! :D Bạn có đọc được hình ko?

amam said...

bạn ơi cho m xin truyện:"khi quan lớn gặp phải bà cô già" , bản convert được ko?
mail của m là: amam0020@gmail.com
thanks

Unknown said...

Truyện "Khi quan lớn gặp phải bà cô già" có 3 quyển, mình có link text đến hết quyển 2 & vip text đến chương 64 của quyển 3, còn lại từ chương 65 quyển 3 đến hết là vip ảnh. Bạn có đọc được tiếng Trung ko? mình gửi link cho, vì mình đọc trực tiếp từng chương, ko có lưu convert full cho cả bộ :D

smax130 said...

bạn ơi mình đag đọc Chả thích quấy rối của bánh bao chiều, bạn ấy đóng blog nên không đọc tiếp được nữa. nếu bạn có bản dịch đến chương 45 hoặc bản convert thì gửi cho mình được không
mail của mình là smax130@yahoo.com

Unknown said...

Của bạn đây nhé:
http://www.box.net/shared/scgg9v55bhj7zurc79v0
Enjoy! :)

Shiren said...

Bạn cho mình xin truyện : "Khi quan lớn gặp phải bà cô già" được ko ??? Mình xin phần text thui ( ko dám xin pic do ko bik tiếng Trung T______T ). Nếu được thì gởi vào mail quynhnhu9000@gmail.com cho mình nha ^^

Unknown said...

@ Shiren: Truyện này mình đọc trực tiếp từng chương ở trên web nên ko có file text của tất cả các chương đâu. Nhưng mình có thể copy & tập hợp lại cho bạn. Có điều mấy ngày hôm nay mình đang bận chút, chiều T2 tuần sau mình phải bảo vệ master nên ko có thời gian làm giúp bạn ngay lúc này. Vậy nếu bạn đợi được thì khoảng T3 tuần sau (20/9) mình sẽ làm cho nhé! :D

Shiren said...

^^ Doumo arigatou gozaimasu <3 . Chúc bạn bảo vệ thành công tốt đẹp ^^

Unknown said...

@ Shiren: Sorry bạn vì ko giữ đúng lời hẹn tập hợp lại phần text của "Khi quan lớn gặp phải bà cô già" vào ngày 20/9 cho bạn. Hôm đó sau khi bảo vệ xong mình bị dồn lại nhiều công việc quá, rồi lăn ra ốm 1 trận, nên bây giờ mới làm xong được. Bạn down tại đây nhé:
http://www.box.net/shared/hoxxtt8jhj57n212be8p
Bên Vfic hôm nay mình thấy hình như post đến chương 34 rồi nên mình lấy từ chương 34 đến hết quyển 1 (tức là chương 105) thôi. 27 chương của quyển 2 mình sẽ làm tiếp sau nha. Còn quyển 3 toàn bộ là vip thì bạn đành phải chịu khó chờ bên Vfic vậy nhé! :)) Mình là admin của Vfic nên cũng không thể đi ngược lại tinh thần của Vfic là spoil trước convert của truyện được. :P Nhưng vì đã hứa với bạn nên mình vẫn sẽ share những đoạn text chưa vip. :D
Enjoy!

Ngọc Quỳnh said...

Bạn ơi mình muốn xin truyện Nghe nói anh yêu em của Hiểu Nguyệt có được không? Mình có thể đọc được hình ảnh. Nếu có thể cho mình thì gửi vào ngocquynhnv@gmail.com nha. Cám ơn bạn nhiều nhiều

lyly said...

ban oi cho minh xin bo nghe noi anh yeu em cua hieu nguyet va bo khi qquan lon gap ba co gia nhe neu co the ban gui vao boconganhlangthang@gmail.com

minhlacaigai said...

Bạn ơi mình rất thích bộ "dụ tinh-loi moi cua boss thần bí". Nếu có thể bạn gửi cho mình vào: haihamegaland@gmail.com được không? Mà bộ này đã hoàn thanh chưa hả bạn? Thank bạn nhiều.

hoatuyet said...

Bạn ơi. Bạn có thể cho mình xin bộ nghe nói anh yêu em của Hiểu nguyệt không? Cái j minh cũng đọc được.Nếu được bạn có thể gửi cho mình vào mail : snowny16@yahoo.com.vn hoặc hoangthithulancl@gmail.com.vn Cảm ơn bạn trước nhé!

jun said...

chị ơi cho em xin truyện 'nghe nói anh yêu em' của hiểu nguyệt với,mail em là ngokimdung15@gmail.com thx chị trc

meomeo028 said...

bạn ơi cho mình xin ảnh của truyện 'nghe nói anh yêu em' của hiểu nguyệt với. mình tìm mãi mà k đc, cho mình xin cả tr 'thử yêu một lần' của tiểu văn nữa nhé. thankyou bạn. mail cua mình là lienpham2909@gmail.com

meomeo028 said...

bạn ơi gửi cho mình tr 365 ngày hôn nhân nữa với. thankyou bạn nh. mail của mình lienpham2909@gmail.com