RSS
« ... Gió vô hình vô sắc, chỉ khi thấy cỏ lung lay thì người ta mới biết là có gió ở đó. Nếu không có cỏ, gió nhất định sẽ đi lạc hướng. Vì thế, em phải cố mà lung lay, để trở thành loại cỏ nói cho gió biết: Sự tồn tại của anh là ở đây. »

Chi phí cho quảng cáo của bạn theo số lượt hiển thị

Khi Internet bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam cũng là lúc các nhà tiếp thị nhận thấy những ưu điểm và hiệu quả của quảng cáo trực tuyến. Từ đó đến nay, thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam vốn quen với phương pháp tính giá theo thời gian: Cost per Duration (CPD), hình thức tính giá mà nhà quảng cáo sẽ trả chi phí cho banner quảng cáo của mình theo thời gian đặt trên website (ngày, tuần, tháng, năm). Tuy nhiên, gần đây phương pháp tính giá này đang ngày càng bộc lộ nhiều hạn chế và dần nhường chỗ cho các phương pháp tính giá khác tối ưu hơn. 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS